Module ICC-2003:
Prosiect Tim Electroneg
Project Tîm electroneg 2024-25
ICC-2003
2024-25
School of Computer Science & Engineering
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser:
Cristiano Palego
Overview
Crynodeb o'r cynnwys:
• Fframweithiau ar gyfer arloesi a dylunio, McKinney’s FIRE. Dylunio sy'n canolbwyntio ar y defnyddiwr. Dylunio yn system gynhyrchu Toyota.
• Cydymffurfio â chodau a rheoliadau (iechyd a diogelwch, safonau rhyngwladol).
• Creu a rheoli tîm trwy is-adrannau dylunio, profi, cyllid ac adnoddau dynol.
• Rheoli project trwy ddefnyddio adnoddau fel siartiau Gantt, adolygiadau dylunio, manylebau cynnyrch, modelu perfformiad a nodweddu.
• Ennill cyllid project mewn amgylchedd cystadleuol trwy gyflwyno eich gwaith tîm eich hun o bryd i'w gilydd gerbron bwrdd buddsoddwyr.
Assessment Strategy
rhagorol
Cyfateb i'r ystod 70%+. Casglu ynghyd meysydd gwybodaeth a theori perthnasol a werthuswyd yn feirniadol i lunio atebion ar lefel broffesiynol i dasgau a chwestiynau a gyflwynir. Gallu croes-gysylltu themâu ac agweddau i ddod i gasgliadau ystyriol. Yn cyflwyno canlyniadau mewn modd cydlynol, cywir ac effeithlon.
da
Cyfateb i'r ystod 60% -69%. Gallu dadansoddi tasg neu broblem i benderfynu pa agweddau ar theori a gwybodaeth i'w defnyddio. Mae'r atebion o ansawdd ymarferol, yn dangos dealltwriaeth o egwyddorion sylfaenol. Gallu cysylltu prif themâu yn briodol ond efallai ddim yn gallu ymestyn hyn i agweddau unigol. Mae canlyniadau'n hawdd eu deall, gyda strwythur priodol ond efallai heb soffistigedigrwydd.
trothwy
Cyfateb i 40%. Defnyddio meysydd theori neu wybodaeth allweddol i fodloni deilliannau dysgu'r modiwl. Gallu llunio ateb priodol i ddatrys tasgau a chwestiynau'n gywir. Gallu nodi agweddau unigol, ond ddim yn ymwybodol o'r cysylltiadau rhyngddynt a'r cyd-destunau ehangach. Gallu deall canlyniadau, ond mae diffyg strwythur a/neu gydlyniant.
Learning Outcomes
- Cymhwyso fframweithiau rheoli i gwblhau project yn llwyddiannus.
- Cymhwyso gwybodaeth ddamcaniaethol i ddylunio cynnyrch newydd.
- Deall agweddau cymdeithasol ac amgylcheddol ehangach cynnyrch newydd
- Ymarfer sgiliau cyflwyno mewn amrywiaeth eang o gyd-destunau.
Assessment method
Group Presentation
Assessment type
Summative
Description
Carreg filltir 1: cyflwyniad grŵp fel arfer yn canolbwyntio ar ddewis a datblygu delfrydol y prosiect.
Weighting
10%
Assessment method
Group Presentation
Assessment type
Summative
Description
Carreg filltir 2: cyflwyniad grŵp fel arfer yn canolbwyntio ar reoli prosiect a lledaenu.
Weighting
10%
Assessment method
Group Presentation
Assessment type
Summative
Description
Carreg filltir 3: cyflwyniad grŵp fel arfer yn canolbwyntio ar fanylebau technegol a dyluniad prototeip.
Weighting
10%
Assessment method
Group Presentation
Assessment type
Summative
Description
Carreg filltir 4: cyflwyniad grŵp fel arfer yn canolbwyntio ar brofi cylched a modelu trwy gymharu â manylebau yn MS3.
Weighting
10%
Assessment method
Group Presentation
Assessment type
Summative
Description
Carreg Filltir Derfynol (MS5): cyflwyniad grŵp terfynol yn nodweddiadol yn canolbwyntio ar arddangosiad prototeip terfynol ac effaith ehangach gan ystyried goblygiadau technegol, economaidd a chymdeithasol.
Weighting
15%
Assessment method
Report
Assessment type
Summative
Description
Adroddiad Terfynol y Tîm: traethawd hir 20 tudalen yn dangos nod, dyluniad, modelu a phrofi'r prosiect ynghyd â'r dadansoddiad effaith ehangach a ragwelir yng nghyflwyniad MS5.
Weighting
30%
Assessment method
Logbook Or Portfolio
Assessment type
Summative
Description
Bonws Perfformiad Unigol: mae hwn yn seiliedig ar lyfr log sy'n rhoi cyfrif am gofnod presenoldeb i gyfarfod grŵp, cyfraniad at gyfarfod a thrafodaeth fewnol, ymgysylltiad personol ac ati. Caiff ei werthuso'n bennaf gan gymheiriaid o fewn pob tîm a'i oruchwylio'n allanol gan drefnydd y modiwl.
Weighting
15%