Module JXC-3070:
Prosiect Ymchwil
Prosiect Ymchwil 2024-25
JXC-3070
2024-25
School of Psychology & Sport Science
Module - Semester 1 & 2
40 credits
Module Organiser:
Tommie Du Preez
Overview
Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y y rhan fwyaf o'r cyfrifoldeb dysgu ar fyfyrwyr. Yn y modiwl hwn byddwch yn ennill profiad o gael cymeradwyaeth foesegol ar eich prosiect, cyn casglu data sylfaenol, a gynlluniwyd i helpu i ateb cwestiwn ymchwil sydd o ddiddordeb arbennig i chi a'r maes. Yn ogystal â'r cymorth goruchwylio byddwch yn ei derbyn, bydd staff addysgu'r modiwl yn darparu gweithdai ar gael cymeradwyaeth foesegol, sut i baratoi cyflwyniad llafar/poster a sut i gyflwyno'ch data yn eich cyflwyniad a'ch adroddiad ysgrifenedig terfynol. Bydd cymorth ystadegau un i un hefyd yn cael ei ddarparu gan fyfyriwr ôl-raddedig. Mae'r modiwl hwn yn rhoi'r cyfle i roi ar waith y cymwyseddau rydych wedi'u hennill trwy gydol eich astudiaethau israddedig ac ar draws ystod o ddisgyblaethau e.e. arbenigedd pwnc penodol a sgiliau dadansoddi ystadegol, yn ogystal â sgiliau trosglwyddadwy fel meddwl yn gritigol a gallu lledaenu canfyddiadau'n effeithiol.
Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y y rhan fwyaf o'r cyfrifoldeb dysgu ar fyfyrwyr. Yn y modiwl hwn byddwch yn ennill profiad o gasglu data sylfaenol, a gynlluniwyd i helpu i ateb cwestiwn ymchwil sydd o ddiddordeb arbennig i chi a'r maes. Yn ogystal â'r cymorth goruchwylio byddwch yn ei derbyn, bydd staff addysgu'r modiwl yn darparu gweithdai ar sut i baratoi cyflwyniad llafar/poster a sut i gyflwyno'ch data yn eich cyflwyniad a'ch adroddiad ysgrifenedig terfynol. Bydd cymorth ystadegau un i un hefyd yn cael ei ddarparu gan fyfyriwr ôl-raddedig. Mae'r modiwl hwn yn rhoi'r cyfle i roi ar waith y cymwyseddau rydych wedi'u hennill trwy gydol eich astudiaethau israddedig ac ar draws ystod o ddisgyblaethau e.e. arbenigedd pwnc penodol a sgiliau dadansoddi ystadegol, yn ogystal â sgiliau trosglwyddadwy fel meddwl yn gritigol a gallu lledaenu canfyddiadau'n effeithiol.
Bydd myfyrwyr sy'n ennill gradd gyfartalog flynyddol o 50% neu uwch ar Lefel 5, yn cael eu cofrestru'n awtomatig ar fodiwl y Prosiect Ymchwil. Bydd gan fyfyrwyr yr opsiwn i drosglwyddo i fodiwl y Traethawd Hir ar ddechrau'r flwyddyn academaidd os dymunant wneud hynny.
Assessment Strategy
Dosbarth Cyntaf: A+ i A** (84%–100%) Mae gwaith ar y lefel hon yn hynod wreiddiol ac o safon sy'n cyrraedd neu'n agosáu at safonau proffesiynol. Bydd y gwaith yn dangos mewn modd cyson yr holl nodweddion a restrir yn y categori A-/A (70%-83%) a gall gyrraedd neu fod yn agos at safon y gellir ei chyhoeddi.
Dosbarth Cyntaf: A- ac A (70%–83%) Mae'r ansawdd gwahaniaethol yn dystiolaeth o feddwl deallusol ac annibynnol gwirioneddol mewn trafodaeth barhaus. Mae'n debyg y bydd gwaith ar y lefel hon yn dangos menter wrth wneud ymchwil y tu hwnt i'r ffynonellau amlwg; y gallu i werthuso'n feirniadol y ffynonellau a ddefnyddiwyd; trafodaeth barhaus a chydlynol; mynegiant huawdl mewn siarad ac ysgrifennu; y gallu i ddod â deunydd o ffynonellau gwahanol at ei gilydd; sgiliau dadansoddol o safon uchel; arwyddion o wybodaeth eang y tu hwnt i gyfyngiadau cul y testun dan sylw.
Ail Ddosbarth Is: C- i C+ (50%–59%) Y brif nodwedd sy'n haeddu marciau yn y categori hwn yw casglu corff rhesymol o ddeunydd perthnasol wedi'i dynnu o ystod gweddol eang o ddarllen neu fathau eraill o adalw gwybodaeth, wedi'u didoli i drefn gydlynol a'u mynegi'n ddealladwy. Y rhinweddau sy'n cyfyngu'r marc i'r lefel hon yw: dadleuon anghydlynol, neu ddadl sy'n ddiffygiol mewn rhyw ffordd; cyfeirio cyfyngedig neu ddiffygiol; dealltwriaeth gyfyngedig o syniadau neu ddadleuon; tystiolaeth gyfyngedig o wybodaeth a dealltwriaeth eang o'r testun; ymgysylltiad cyfyngedig â thrafod ac ailnegodi syniadau mewn trafodaeth lafar; tystiolaeth gyfyngedig o feddwl difrifol, yn hytrach na diwydrwydd syml.
Trydydd Dosbarth: D- i D+ (40%–49%) Y gamp hollbwysig yw dangos dealltwriaeth sylfaenol o'r pwnc, a'r math o ddeunydd dan sylw. Fodd bynnag, bydd y marc yn cael ei gyfyngu i'r lefel hon gan bethau fel: dim ond ailadrodd gwybodaeth heb ddangos dealltwriaeth wirioneddol; dryswch yn y ddadl sy'n dangos methiant i ddeall y deunydd yn iawn; anallu i wahaniaethu rhwng y perthnasol a'r amherthnasol; anallu i amgyffred syniadau; cynnwys gwallau ffeithiol; sgiliau cyfeirio diffygiol iawn; mynegiant gwael; tawelwch llafar; cyflwyniad sgrapio.
Learning Outcomes
- Adolygu llenyddiaeth berthnasol yn gritigol i gyfiawnhau cwestiwn ymchwil penodol a damcaniaethau cysylltiedig.
- Cyfuno a lledaenu canfyddiadau ymchwil yn effeithiol mewn modd cryno trwy gyflwyniad posteri / cyfathrebu llafar.
- Cymhwyso pwerau ymholi annibynnol parhaus.
- Cynhyrchu adroddiad ysgrifenedig sy'n cyfathrebu'n effeithiol y prosiect ymchwil gorffenedig, dichonol, a'u dealltwriaeth ohono.
- Dewis, gweithredu a dehongli profion ystadegol priodol.
- Gwerthuso canfyddiadau ymchwil yn gritigol mewn perthynas â gwybodaeth gyfredol a nodi sut y gallai'r rhain lywio ymarfer.
Assessment method
Individual Presentation
Assessment type
Summative
Description
Cyflwyniad Cynhadledd (Cynnwys Cyflwyniad): Gall myfyrwyr naill ai gyflwyno eu hymchwil fel poster neu gyflwyniad PowerPoint. Bydd myfyrwyr yn cyflwyno'r poster neu'r cynnwys cyflwyno PowerPoint cyn y digwyddiad.
Weighting
10%
Assessment method
Individual Presentation
Assessment type
Summative
Description
Cyflwyniad i'r Gynhadledd: Sgiliau Cyflwyno Bydd myfyrwyr yn cael eu marcio ar gyflwyno'r cyflwyniad yn ystod y gynhadledd. Bydd angen cyflwyniad 10 munud ar y poster neu PowerPoint a gyflwynir.
Weighting
10%
Assessment method
Report
Assessment type
Summative
Description
Adroddiad ymchwil ysgrifenedig. Dyma grynodeb o'r ymchwil a gynhaliwyd dros y flwyddyn gan gynnwys cyflwyniad, dulliau, canlyniadau a thrafodaeth.
Weighting
80%