Module XMC-4308:
Iechyd Emosiynol
Iechyd Emosiynol, Iechyd Meddwl a Lles 2024-25
XMC-4308
2024-25
School of Education
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser:
Nia Williams
Overview
Bydd y modiwl hwn yn archwilio’n feirniadol yr ymchwil o safbwyntiau a dadleuon lluosog ym maes iechyd meddwl, iechyd emosiynol a lles ar draws cyd-destunau addysgol. Mae’r modiwl wedi ei gynllunio i alluogi myfyrwyr i ymestyn, dyfnhau, gwerthuso a chymhwyso (pan fo’n briodol) eu gwybodaeth am ddamcaniaethau ac ymchwil sy’n ymwneud ag iechyd emosiynol, iechyd meddwl a lles, fel y mae’r rhain yn berthnasol i’w cyd-destunau personol a phroffesiynol.
Assessment Strategy
Trothwy PASS C- i C+ ystod 50-59% o wendidau mewn dadleuon a darllen a gwybodaeth gefndirol gyfyngedig
Teilyngdod B- i B+ ystod 60-69% Mae ffocws yr ateb wedi'i strwythuro'n dda, cyflwynir dadleuon cydlynol da ar y pwnc ond gyda rhai bylchau yn y wybodaeth
Rhagoriaeth A- i A* ystod 70-100% Gwaith manwl gywir sy'n dangos darllen ehangach a pheth mewnbwn gwreiddiol
Learning Outcomes
- Archwilio’n feirniadol ddeddfwriaeth, polisi ac arfer presennol sy’n ymwneud â modelau iechyd a lles, hapusrwydd, cadernid a hawliau plant, a’r dystiolaeth ymchwil sy’n eu cefnogi, gan ddefnyddio modelau rhyngwladol a ddewiswyd i gymharu a rhoi cyd-destun.
- Archwilio’n feirniadol yr ymchwil rhyngwladol ar iechyd emosiynol, iechyd meddwl a lles i gael persbectifau lluosog.
- Gwerthuso’n feirniadol a chymhwyso (pan fo’n briodol) eu gwybodaeth am ddamcaniaethau a thystiolaeth ryngwladol (sy’n ymwneud ag iechyd emosiynol, iechyd meddwl a lles) i’w cyd-destun personol /proffesiynol.
- Gwerthuso’n feirniadol amryw o ymyriadau cynnar mewn cysylltiad â hyrwyddo ac amddiffyn iechyd meddwl a lles plentyn/person ifanc, wrth asesu hefyd y dystiolaeth sy’n ymwneud ag effeithiolrwydd ystod o gamau atal.
- Gwerthuso’n feirniadol amrywiaeth o ddamcaniaethau sy’n ymwneud â materion lles mewn addysg a’r gydberthynas sy’n effeithio’n negyddol ar les plant.
Assessment method
Logbook Or Portfolio
Assessment type
Summative
Description
Portfolio 1. A presentation for educational professionals in student’s own context, focused on supporting emotional and mental health and wellbeing. 2. An analytical commentary to support the presentation, anchoring it in relevant theoretical sources, research evidence and policy documentation.
Weighting
100%
Due date
06/01/2022