Module XMC-4310:
Ymarfer Cydweithredol a Phroff
Ymarfer Cydweithredol a Phroffesiynol 2024-25
XMC-4310
2024-25
School of Education
Module - Semester 3
20 credits
Module Organiser:
Kaydee Owen
Overview
Nod y modiwl hwn yw datblygu dealltwriaeth feirniadol o werth a phwrpas gweithwyr proffesiynol yn cydweithredu i godi safonau ar gyfer pob myfyriwr. Mae'n canolbwyntio ar gyfleoedd a phwrpasau ymgysylltu cydweithredol mewn ymarfer proffesiynol ac yn ystyried y dystiolaeth ryngwladol ynghylch gwahanol fathau o gydweithredu proffesiynol a'r effaith ganlyniadol ar ddysgwyr. Nod y modiwl yw cydgrynhoi sut y mae modd manteisio i'r eithaf ar faterion cynwysoldeb, tegwch a lles myfyrwyr drwy ddulliau cydweithredol o ymarfer proffesiynol.
Assessment Strategy
Trothwy PASS C- i C+ ystod 50-59% o wendidau mewn dadleuon a darllen a gwybodaeth gefndirol gyfyngedig
Teilyngdod B- i B+ ystod 60-69% Mae ffocws yr ateb wedi'i strwythuro'n dda, cyflwynir dadleuon cydlynol da ar y pwnc ond gyda rhai bylchau yn y wybodaeth
Rhagoriaeth A- i A* ystod 70-100% Gwaith manwl gywir sy'n dangos darllen ehangach a pheth mewnbwn gwreiddiol
Learning Outcomes
- Adnabod ac amddiffyn gwerth cydweithredu â chydweithwyr, dysgwyr, rhieni a rhanddeiliaid eraill er mwyn datblygu dysgu’r holl bobl ifanc.
- Arfer eu cyfrifoldebau cytundebol, bugeiliol, cyfreithiol a phroffesiynol er mwyn diwallu anghenion pob dysgwr a sicrhau ei fod yn cyflawni ei botensial mwyaf.
- Dadansoddi a gwerthuso’n feirniadol eu gwerthoedd a’u credoau eu hunain ynglŷn â dysgu ac addysgu er mwyn datblygu’n ymarferydd myfyriol.
- Rheoli eu lles eu hunain yn ogystal â datblygu eu gallu i gyfrannu at les ac amddiffyn y dysgwyr yn eu gofal.
Assessment method
Coursework
Assessment type
Summative
Description
Annotated academic poster
Weighting
100%
Due date
31/08/2023