Module XMC-4313:
Traethawd Hir
Traethawd Hir 2024-25
XMC-4313
2024-25
School Of Educational Sciences
Module - PGT
60 credits
Module Organiser:
James Wood
Overview
Nod y modiwl hwn yw cefnogi myfyrwyr: 1. I gynllunio a chynnal gwaith ymchwil/ymholiad ar raddfa fach sy’n berthnasol i’w hymarfer addysgol. 2. I ymgysylltu’n feirniadol ac yn foesegol â phrosesau cynllunio ymchwil a chasglu data. 3. I arfarnu’n feirniadol ddulliau ymchwilio ac ymholi cyfoes yn y gwyddorau cymdeithasol. 4. I ymgymryd â darn o waith ymchwil empirig yn annibynnol. 5. I gyflwyno eu hymchwil mewn gwahanol ffurfiau ac i wahanol gynulleidfaoedd. 6. I fireinio eu sgiliau ymchwilio fel y gallant ymchwilio’n annibynnol ac arwain eraill drwy broses ymholi/ymchwilio.
Assessment Strategy
Trothwy PASS C- i C+ ystod 50-59% o wendidau mewn dadleuon a darllen a gwybodaeth gefndirol gyfyngedig
Teilyngdod B- i B+ ystod 60-69% Mae ffocws yr ateb wedi'i strwythuro'n dda, cyflwynir dadleuon cydlynol da ar y pwnc ond gyda rhai bylchau yn y wybodaeth
Rhagoriaeth A- i A* ystod 70-100% Gwaith manwl gywir sy'n dangos darllen ehangach a pheth mewnbwn gwreiddiol
Learning Outcomes
- Cynllunio ymchwil yn briodol fel ei fod yn cyd-fynd â chanllawiau moesegol BERA (2018).
- Cynllunio, cyflawni a chyflwyno darn o waith ymchwil/ymholiad ar raddfa fach.
- Cynnal adolygiad beirniadol o’r llenyddiaeth sy’n berthnasol i bwyslais yr ymchwil/ymholiad a ddewiswyd.
- Myfyrio’n feirniadol ar ei brofiad o gynnal prosiect ymchwil/ymholiad.
- Mynegi dull ymchwilio/ymholi priodol yn ei gynllun astudio.
- Nodi mater neu gwestiwn sy’n addas ar gyfer darn o waith ymchwil/ymholiad ar raddfa fach a llunio cwestiwn/cwestiynau ymchwil addas.
- Rhannu ei ymchwil mewn ffordd sy’n berthnasol ac yn ddealladwy i gynulleidfaoedd amrywiol.
Assessment method
Dissertation
Assessment type
Summative
Description
Dissertation
Weighting
100%
Due date
30/09/2023