Module XMC-4314:
Rheoli gweithwyr proffesiynol
Arwain a Rheoli gweithwyr addysg proffesiynol 2024-25
XMC-4314
2024-25
School of Education
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser:
Jeremy Griffiths
Overview
Archwilio'r modelau, y dulliau a'r arferion sydd eu hangen i arwain a rheoli gweithwyr addysg proffesiynol.
Gwerthuso'r arferion sy'n gysylltiedig ag arwain a rheoli gweithwyr proffesiynol yn effeithiol mewn gwahanol leoliadau addysg.
Archwilio'r seiliau tystiolaeth rhyngwladol sy'n ymwneud ag arweinyddiaeth system, arweinyddiaeth ganol, arweinyddiaeth ar y cwricwlwm, arweinyddiaeth athrawon ac arwain dysgu proffesiynol.
Archwilio'r berthynas rhwng gofynion polisi lleol a chenedlaethol a'r arfer o arwain a rheoli eraill.
Assessment Strategy
Trothwy PASS C- i C+ ystod 50-59% o wendidau mewn dadleuon a darllen a gwybodaeth gefndirol gyfyngedig
Teilyngdod B- i B+ ystod 60-69% Mae ffocws yr ateb wedi'i strwythuro'n dda, cyflwynir dadleuon cydlynol da ar y pwnc ond gyda rhai bylchau yn y wybodaeth
Rhagoriaeth A- i A* ystod 70-100% Gwaith manwl gywir sy'n dangos darllen ehangach a pheth mewnbwn gwreiddiol
Learning Outcomes
- Archwilio’n feirniadol y berthynas rhwng gofynion polisi lleol/cenedlaethol a’r arfer o arwain a rheoli eraill.
- Gwerthuso damcaniaethau arweinyddiaeth gydweithredol a gwasgaredig a sut y maent yn sail i arwain dysgu proffesiynol yn effeithiol.
- Gwerthuso’n feirniadol y dystiolaeth ryngwladol sy’n ymwneud ag arweinyddiaeth system, arweinyddiaeth ganol, arweinyddiaeth ar y cwricwlwm, arweinyddiaeth athrawon ac arwain dysgu proffesiynol.
- Gwerthuso’n feirniadol yr arferion sy’n gysylltiedig ag arwain a rheoli gweithwyr addysg proffesiynol yn effeithiol mewn gwahanol leoliadau addysg.
- Nodi’r modelau, y dulliau a’r arferion sydd eu hangen i arwain a rheoli gweithwyr addysg proffesiynol.
Assessment method
Demonstration/Practice
Assessment type
Summative
Description
Online resource to support leadership
Weighting
100%
Due date
06/01/2022