Modiwl BSC-3072:
Sgiliau CyfathrebuGwyddoniaeth
Sgiliau Cyfathrebu Gwyddoniaeth 2024-25
BSC-3072
2024-25
School of Environmental & Natural Sciences
Module - Semester 1 & 2
10 credits
Module Organiser:
Stella Farrar
Overview
Bydd y modiwl hwn yn ymdrin ag agweddau allweddol ar gyfleu ffeithiau, cysyniadau a syniadau gwyddonol ar draws ystod eang o lwyfannau a chyfryngau. Ystyrir defnyddio gwahanol arddulliau er mwyn hyrwyddo a lledaenu pynciau amserol orau. Bydd hyn yn cynnwys ysgrifennu a chynhyrchu cynnwys ar gyfer amrywiaeth o fformatau cyfryngau gwahanol. Bydd sgiliau marchnata personol a phroffesiynol yn cael eu harchwilio, fel ffurf bwysig o gyfathrebu gwyddonol. Bydd cyfres o seminarau ymchwil yn cael eu trefnu i gwmpasu detholiad eang o feysydd gwyddonol ac arddulliau cyflwyno, gan roi mynediad i fyfyrwyr at bynciau ac academyddion na fyddent efallai wedi dod ar eu traws fel arall. Bydd nifer o asesiadau ffurfiannol trwy gydol y modiwl ac asesiad crynodol deniadol a fydd yn caniatáu i fyfyrwyr chwarae i'w cryfderau eu hunain ar ffurf darn o gyfathrebu gwyddonol ysgrifenedig neu wedi'i recordio y byddwch yn derbyn adborth gan gymheiriaid ar ddrafft.
Bydd y modiwl hwn yn ymdrin ag agweddau allweddol ar gyfleu ffeithiau, cysyniadau a syniadau gwyddonol ar draws ystod eang o lwyfannau a chyfryngau. Ystyrir defnyddio gwahanol arddulliau er mwyn hyrwyddo a lledaenu pynciau amserol orau. Bydd hyn yn cynnwys ysgrifennu a chynhyrchu cynnwys ar gyfer amrywiaeth o fformatau cyfryngau gwahanol. Bydd sgiliau marchnata personol a phroffesiynol yn cael eu harchwilio, fel ffurf bwysig o gyfathrebu gwyddonol. Bydd cyfres o seminarau ymchwil yn cael eu trefnu i gwmpasu detholiad eang o feysydd gwyddonol ac arddulliau cyflwyno, gan roi mynediad i fyfyrwyr at bynciau ac academyddion na fyddent efallai wedi dod ar eu traws fel arall. Bydd nifer o asesiadau ffurfiannol trwy gydol y modiwl ac asesiad crynodol deniadol a fydd yn caniatáu i fyfyrwyr chwarae i'w cryfderau eu hunain ar ffurf darn o gyfathrebu gwyddonol ysgrifenedig neu wedi'i recordio y byddwch yn derbyn adborth gan gyfoedion ar ddrafft.
Assessment Strategy
-rhagorol --A / 70% Dylai fod gan fyfyriwr da iawn wybodaeth fanwl a chysyniadol o'r ffeithiau hanfodol a'r cysyniadau allweddol sydd eu hangen ar gyfer cyfathrebu effeithiol yn y cyfryngau a ddangosir. Dylai'r sesiwn sgiliau cyfweliad, y sesiynau sgiliau cyfathrebu ymarferol, y cyflwyniad busnes, y seminarau rhyngweithiol a'r adroddiad cyfathrebu gwyddonol oll ddangos gwybodaeth uwchlaw'r lefel gwerslyfr disgwyliedig a chynnwys gwybodaeth o ffynonellau ar-lein, y llenyddiaeth wyddonol a modiwlau eraill.
-good --B / 60% Dylai fod gan fyfyriwr da wybodaeth ffeithiol drylwyr o'r ffeithiau hanfodol a'r cysyniadau allweddol sydd eu hangen ar gyfer cyfathrebu effeithiol yn y cyfryngau a ddangosir. Dylai’r sesiwn sgiliau cyfweliad, sesiynau sgiliau cyfathrebu ymarferol, cyflwyniad busnes, seminarau rhyngweithiol a’r adroddiad cyfathrebu gwyddonol oll ddangos gallu i feddwl yn feirniadol am y pwnc ac i gyfosod deunydd nid yn unig o ddarlithoedd, ymarferion grŵp myfyrwyr a gwerslyfrau ond hefyd o ar-. adnoddau llinell.
-trothwy --D / 40% Dylai fod gan fyfyriwr trothwy wybodaeth sylfaenol o'r ffeithiau hanfodol a'r cysyniadau allweddol sydd eu hangen ar gyfer cyfathrebu effeithiol yn y cyfryngau a ddangosir. Dylai'r sesiwn sgiliau cyfweliad, y sesiynau sgiliau cyfathrebu ymarferol, y cyflwyniad busnes, y seminarau rhyngweithiol a'r adroddiad cyfathrebu gwyddonol oll ddangos gallu i ymchwilio a threfnu deunydd o'r darlithoedd, ymarferion grŵp myfyrwyr a gwerslyfrau yn ddadl gydlynol.
Learning Outcomes
- Cyfuno gwybodaeth o amrywiaeth eang o ffynonellau er mwyn cael cipolwg ar waith amserol – a’i gyfleu i gynulleidfa gymysg.
- Dadansoddi a deall y dull gorau o fynegi canfyddiadau a chysyniadau gwyddonol i gynulleidfa mor eang, ac mor berthnasol â phosibl.
- Gwerthuso sut mae angen gwahanol dechnegau cyflwyno, ysgrifennu, rhoi gwybodaeth ac adrodd stori, yn dibynnu ar y gynulleidfa, y targed a'r cyfrwng a ddefnyddir, a datblygu dull effeithiol o ddefnyddio amrywiaeth ohonynt.
Assessment method
Other
Assessment type
Summative
Description
Mae 2 ran i’r aseiniad hwn: a) Ysgrifennwch erthygl wyddoniaeth boblogaidd ~750 o eiriau ar ffurf Sgwrs ar eich pwnc dewisol. Yn ddyledus 1-Tachwedd-24 b) A rhoi adborth gan gymheiriaid ar erthygl wyddoniaeth boblogaidd gan gyfoedion o’u dewis bwnc, yn seiliedig ar gyfres o gwestiynau. Yn ddyledus 29-Tach-24
Weighting
45%
Due date
29/11/2024
Assessment method
Other
Assessment type
Summative
Description
Mae gan yr aseiniad hwn 2 opsiwn – Dewiswch un papur gwyddonol (eich dewis eich hun neu o restr y byddaf yn ei rhoi ichi) i: a) Creu ffeithlun, neu b) Creu fideo sy'n crynhoi'r papur gwyddonol ar gyfer y cyhoedd yn gyffredinol yn debyg i erthygl wyddoniaeth boblogaidd.
Weighting
55%
Due date
21/02/2025