Modiwl DXC-3013:
Daearyddiaethau Dynol Beirniad
Daearyddiaethau Dynol Beirniadol 2024-25
DXC-3013
2024-25
School of Environmental & Natural Sciences
Module - Semester 2
10 credits
Module Organiser:
Eifiona Thomas Lane
Overview
Mae’r modwl hwn yn rhedeg yn semester 2 ac yn galluogi’r myfyriwr i wneud ymchwil unigol llenyddol ar fater cyfoes mewn daearyddiaeth ddynolo berspectif critigol/ beirniadol. Caiff canlyniadau’r ymchwil eu cyflwyno ar ffurf traethawd a thrwy greu poster. Mae’r dystiolaeth weledol yn cael ei gyflwyno i gynulleidfa o gyfoedion o’r modwl. Rhaid defnyddio ystod briodol o ffynonellau i gynnal yr ymchwil a dylai’r prosiect fod yn wahanol o’r hyn ddewisir fel pwnc Prosiect Ymchwil Anrhydedd y myfyriwr. Dewisir y pwnc gan y myfyrwyr, thrwy ymgynghoriad gyda chydlynydd modwl.
Mae’r modwl hwn yn rhedeg yn semester 2 ac yn galluogi’r myfyriwr i wneud ymchwil unigol llenyddol ar fater cyfoes mewn daearyddiaeth ddynol. Caiff canlyniadau’r ymchwil eu cyflwyno ar ffurf traethawd a thrwy greu poster. Mae’r dystiolaeth weledol yn cael ei gyflwyno i gynulleidfa o gyfoedion o’r modwl. Rhaid defnyddio ystod briodol o ffynonellau i gynnal yr ymchwil a dylai’r prosiect fod yn wahanol o’r hyn ddewisir fel pwnc Prosiect Ymchwil Anrhydedd y myfyriwr. Dewisir y pwnc gan y myfyrwyr, thrwy ymgynghoriad gyda chydlynydd modwl.
Assessment Strategy
Trothwy (Safon Pasio : D- i D+) a. Dim esgeulustod neu wybodaeth anghywir o ran sgiliau trefnu gwybodaethb. Peth deallusrwydd o elfennau damcaniaethol/ cysyniadol / ymarferol. c. Cyfuno ysbeidiol o ddamcaniaeth / gwybodaeth / ymarferoldeb er mwyn cyflawni gofynion y dasg. ch.Defnydd o lenyddiaeth brimaidd.
Da (Safon Ganolog i safon uchel Pasio: C- I B+) a. Peth neu’r rhan fwyaf o wybodaeth a sgiliau cyflwyno gwybodaeth wedi’u harddangos yn glir b. Gafael da/ gweddol ar elfenneu ddamcaniaethol/ cysyniadol / ymarferol c. Integreiddiad da / gweddol o ddamcaniaeth / gwybodaeth / ymarferoldeb er mwyn cyflawni gofynion y dasg. ch .Tystiolaeth o ddefnydd sgiliau gwerthusol a chreadigol d. Defnydd critigol o lenyddiaeth brimaidd a llenyddiaeth eraill rhoddir yn y ddarlith.
-Gwych (Safon wych Dosbarth Cyntaf: A- i A**) a. Perfformiad caboledig , medrus dros ben . b. Y wybodaeth ymchwil wedi’u harddangos yn gywir. c. Gafael gwych o elfenneu ddamcaniaethol/ cysyniadol / ymarferol ch. Integreiddiad da o ddamcaniaeth / gwybodaeth / ymarferoldeb er mwyn cyflawni gofynion y dasg. d. Tystiolaeth gref o ddefnydd sgiliau gwerthusol a chreadigol dd. Defnydd critigol o lenyddiaeth brimaidd a llenyddiaeth eraill rhoddir yn y ddarlith., y tu hwnt i’r disgwyl.
Learning Outcomes
- I arddangos y gallu i gynnal ymchwil Daearyddiaeth Ddynol Gritigol.
- I ddangos defnydd priodol o ffynonellau
- I ddangos y gallu i arfarnu llenyddiaeth briodol yn gritigol
- I ddeall mater daearyddol penodol mewn dyfnder
- I fedru cyflwyno ymchwil i gynulleidfa o gyfoedion , yn weledol ac ar lafar.
Assessment method
Essay
Assessment type
Summative
Description
Aseiniad traethawd
Weighting
60%
Due date
05/05/2023
Assessment method
Other
Assessment type
Summative
Description
Poster yn cyflwyno'r thema.
Weighting
20%
Due date
29/05/2023
Assessment method
Individual Presentation
Assessment type
Summative
Description
CYFLWYNIAD UNIGOL
Weighting
20%
Due date
02/05/2023