Modiwl JXC-2061:
Pedagogeg Uwch ar gyfer Addysg
Advanced Pedagogy for Physical Education 2024-25
JXC-2061
2024-25
School of Psychology & Sport Science
Module - Semester 1
10 credits
Module Organiser:
Gethin Thomas
Overview
Byddwn yn archwilio:
• y Cwricwlwm Cenedlaethol drwy gydol y Cyfnodau Oed/Cyfnodau Allweddol, gan ganolbwyntio'n benodol ar ofyniad CC Cymru ar gyfer Addysg Gorfforol • sut mae tasgau wedi eu cynllunio'n ofalus, yn heriol a gwahaniaethol yn arwain at gyflawniad • Cefnogi cynnydd dysgwyr drwy adborth rheolaidd, perthnasol a chefnogol • y berthynas rhwng dysgu ac addysgu, a rôl asesu dysgu, asesu ar gyfer dysgu, asesu fel dysgu • rhoddir pwyslais ar ddewisiadau dysgu unigol a'r angen i gynllunio'r gwaith o gyflwyno theori Safon UG/Safon Uwch yn unol â hynny • byddwn yn archwilio amrywiaeth o fanylebau sy'n benodol i'r cymhwyster TGAU ac UG/Safon Uwch a ddyfarnwyd gan amrywiaeth o fyrddau arholi • llythrennedd a rhifedd a TGCh mewn Addysg Gorfforol • cynllunio a threfnu gwersi
Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ddarganfod y dulliau mwyaf effeithiol ar gyfer cyflwyno rhaglen Addysg Gorfforol ddeinamig sy'n canolbwyntio ar y disgybl sy'n arwain at ddysgwyr hyderus, hunangymhellol ac ymgysylltiedig. Byddwn yn datblygu eich defnydd o ddulliau pedagogeg sy'n seiliedig ar dystiolaeth sy'n pwysleisio 'meistrolaeth tasgau' fel mesur o gyflawniad a chynnydd. Byddwch yn datblygu eich dealltwriaeth a'ch gallu i gymhwyso theori ar waith, gan ddarganfod sut i greu amgylchedd dysgu cynhwysol sy'n cefnogi ymdeimlad o ymreolaeth, perthyn a chymhwysedd sy'n meithrin dysgwyr cynhenid llawn cymhelliant a hunangynhaliol.
Byddwn yn archwilio:
• y Cwricwlwm Cenedlaethol drwy gydol y Cyfnodau Oed/Cyfnodau Allweddol, gan ganolbwyntio'n benodol ar ofyniad CC Cymru ar gyfer Addysg Gorfforol • sut mae tasgau wedi eu cynllunio'n ofalus, yn heriol a gwahaniaethol yn arwain at gyflawniad • Cefnogi cynnydd dysgwyr drwy adborth rheolaidd, perthnasol a chefnogol • y berthynas rhwng dysgu ac addysgu, a rôl asesu dysgu, asesu ar gyfer dysgu, asesu fel dysgu • rhoddir pwyslais ar ddewisiadau dysgu unigol a'r angen i gynllunio'r gwaith o gyflwyno theori Safon UG/Safon Uwch yn unol â hynny • byddwn yn archwilio amrywiaeth o fanylebau sy'n benodol i'r cymhwyster TGAU ac UG/Safon Uwch a ddyfarnwyd gan amrywiaeth o fyrddau arholi • llythrennedd a rhifedd a TGCh mewn Addysg Gorfforol • cynllunio a threfnu gwersi
Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ddarganfod y dulliau mwyaf effeithiol ar gyfer cyflwyno rhaglen Addysg Gorfforol ddeinamig sy'n canolbwyntio ar y disgybl sy'n arwain at ddysgwyr hyderus, hunangymhellol ac ymgysylltiedig. Byddwn yn datblygu eich defnydd o ddulliau pedagogeg sy'n seiliedig ar dystiolaeth sy'n pwysleisio 'meistrolaeth tasgau' fel mesur o gyflawniad a chynnydd. Byddwch yn datblygu eich dealltwriaeth a'ch gallu i gymhwyso theori ar waith, gan ddarganfod sut i greu amgylchedd dysgu cynhwysol sy'n cefnogi ymdeimlad o ymreolaeth, perthyn a chymhwysedd sy'n meithrin dysgwyr cynhenid llawn cymhelliant a hunangynhaliol.
Assessment Strategy
-
trothwy --D / 40%> Ateb digonol i'r cwestiwn, yn seiliedig i raddau helaeth ar ddeunydd darlithoedd. Dim datblygiad gwirioneddol o ddadleuon.
-
da --B / 60% >*Darpariaeth weddol gynhwysfawr. Yn drefnus ac yn strwythuredig. Dealltwriaeth dda o'r deunydd.
-ardderchog - A / 70% >* Sylw cynhwysfawr a chywir o o'r pwnc. Eglurder dadl a mynegiant. Dyfnder mewnwelediad i faterion damcaniaethol.
Learning Outcomes
- Dangos defnydd ymarferol o strategaethau pedagogaidd sy'n cefnogi dilyniant mewn dysgu drwy her briodol.
- Dangos adlewyrchiad critigol effeithiol a chymhwyso egwyddorion Asesu ar gyfer Addysgu yn ymarferol
- Dangos myfyrdod ac ymgysylltu critigol wrth gymhwyso strategaethau addysgegol sy'n canolbwyntio ar ddisgyblion yn ymarferol sy'n cefnogi amgylchedd dysgu deniadol a chynhwysol
Assessment method
Demonstration/Practice
Assessment type
Summative
Description
Bydd yr asesiad micro addysgu’n cael ei drefnu yn ystod cyfnod arholiadau mis Ionawr. Yn amodol ar gydsyniad yr ysgol, os yn bosibl o gwbl, gellir cynnal yr asesiad oddi ar y safle mewn ysgol leol. Mwy o wybodaeth i ddilyn.
Weighting
100%
Due date
20/12/2024