Modiwl JXC-3054:
Traethawd
Traethawd 2024-25
JXC-3054
2024-25
School Of Human And Behavioural Sciences
Module - Semester 1 & 2
40 credits
Module Organiser:
Tommie Du Preez
Overview
Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu'n canolbwyntio ar y myfyriwr. Yn y modiwl hwn byddwch yn ennill profiad mewn cwmpasu'r llenyddiaeth i nodi cwestiwn ymchwil perthnasol, sut i ddatblygu strategaeth chwilio, sut i dynnu data / gwybodaeth berthnasol, sut i adolygu'r llenyddiaeth yn feirniadol a sut i adrodd ar eich canfyddiadau yn eich traethawd hir. Yn ogystal â'r gefnogaeth oruchwylio y byddwch chi'n ei derbyn, bydd staff addysgu'r modiwl yn darparu gweithdai ar adolygu / beirniadu'r llenyddiaeth ymchwil, sut i baratoi cyflwyniad poster a sut i gyflwyno'ch data yn eich cyflwyniad a'ch adroddiad ysgrifenedig terfynol. Mae'r modiwl hwn yn rhoi cyfle i roi'r cymwyseddau rydych chi wedi'u hennill trwy gydol eich astudiaethau israddedig ac ar draws ystod o ddisgyblaethau, ynghyd â sgiliau trosglwyddadwy fel meddwl beirniadol a gallu lledaenu canfyddiadau yn effeithiol.
Assessment Strategy
-threshold (D) -Yn annigonol i gyflawni'r canlyniadau dysgu cysylltiedig • Diffygion mewn gwybodaeth hyd yn oed o feysydd / egwyddorion allweddol • Dim tystiolaeth o ddealltwriaeth, hyd yn oed o brif feysydd • Dim tystiolaeth o astudiaeth gefndir • Yn rhwystro strwythur cydlynol • Ni chafwyd unrhyw ddadleuon • Gwallau ffeithiol / cyfrifiadol • Nifer dehongliad gwreiddiol • Ni ddisgrifir unrhyw gysylltiadau rhwng pynciau • Dim ymgais i ddatrys problemau • Mae'r cyflwyniad yn wan iawn yn cynnwys llawer o anghywirdebau
-good -(B) Mae'r rhan fwyaf o'r meini prawf yn cael eu bodloni i safon dda; efallai y bydd ystod eang yn ansawdd gwahanol gydrannau'r traethawd hirGwybodaeth am feysydd / egwyddorion allweddol • Deall prif feysydd • Tystiolaeth gyfyngedig o astudiaeth gefndir • Ateb yn canolbwyntio ar gwestiwn ond hefyd gyda rhai deunyddiau a gwendidau amherthnasol yn y strwythur • Dadleuon a gyflwynir ond diffyg cydlyniad • A oes sawl gwallau ffeithiol / cyfrifiadol • Dim dehongliad gwreiddiol • Yn unig disgrifir cysylltiadau mawr rhwng pynciau • Datrys problemau cyfyngedig • Rhai gwendidau mewn cyflwyniad a chywirdeb
-excellent -(A) Gwybodaeth gynhwysfawr • Dealltwriaeth fanwl • Astudiaeth gefndir helaeth • Ateb wedi'i ffocysu'n dda ac wedi'i strwythuro'n dda • Dadleuon a gyflwynwyd yn rhesymegol • Gwallau ffeithiol / cyfrifiadol • Dehongliad gwreiddiol • Datblygir cysylltiadau newydd rhwng pynciau • Ymagwedd newydd at broblem • Cyflwyniad ardderchog gyda chywirdeb cyfathrebu
Learning Outcomes
- A fydd yn gwybod sut i lunio llyfryddiaeth waith.
- Cyfuno a lledaenu eu canfyddiadau ymchwil yn gryno trwy adroddiad ysgrifenedig a chyfathrebu llafar yn effeithiol
- Dangos dealltwriaeth o'r prosesau wrth gasglu gwybodaeth gan gorff mawr o lenyddiaeth ymchwil;
- Dangos gwybodaeth fanwl o ardal ymchwil a ddewiswyd;
- Yn gallu adolygu cryno o lenyddiaeth ymchwil yn gryno ac yn feirniadol;
Assessment method
Report
Assessment type
Summative
Description
Written Plan (Assessment 1)
Weighting
15%
Due date
09/12/2022
Assessment method
Individual Presentation
Assessment type
Summative
Description
Assessment 2 Poster Presentation - Content (50% ) . Assessment 2 Poster Presentation - Presentation Skills (50%) .
Weighting
20%
Due date
22/03/2023
Assessment method
Dissertation
Assessment type
Summative
Description
Written Dissertation (Assessment 3)
Weighting
65%
Due date
02/05/2023