Modiwl OSC-1000:
Tiwtorial Sgiliau Gwyddoniaeth
Tiwtorial Sgiliau Gwyddoniaeth 2024-25
OSC-1000
2024-25
School of Ocean Sciences
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser:
Claire Carrington
Overview
Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i gyflwyno ystod o sgiliau sydd eu hangen ar gyfer gradd gwyddor forol ac i annog darllen ehangach mewn gwyddoniaeth forol. Mae'n cynnwys darllen dan gyfarwyddyd a'r arfer mewn cyflwyniadau llafar ac ysgrifenedig. Cynhelir sesiynau tiwtorial rheolaidd (7 i 10 myfyriwr fesul grŵp) drwy gydol y flwyddyn pan drafodir sgiliau ysgrifennu traethawd, sgiliau cyflwyno llafar a gwybodaeth haniaethol o'r llenyddiaeth wyddonol. Bydd y modiwl yn cael ei asesu gan ddau aseiniad traethawd, dau gyflwyniad llafar, un aseiniad haniaethol ac un aseiniad cyfeirio.
Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i gyflwyno ystod o sgiliau sydd eu hangen ar gyfer gradd gwyddor forol ac i annog darllen ehangach mewn gwyddoniaeth forol. Mae'n cynnwys darllen dan gyfarwyddyd a'r arfer mewn cyflwyniadau llafar ac ysgrifenedig. Cynhelir sesiynau tiwtorial rheolaidd (4 i 8 myfyriwr fesul grŵp) drwy gydol y flwyddyn pan drafodir sgiliau ysgrifennu traethawd, sgiliau cyflwyno llafar a gwybodaeth haniaethol o'r llenyddiaeth wyddonol. Bydd y modiwl yn cael ei asesu gan ddau aseiniad traethawd, dau gyflwyniad llafar, un aseiniad haniaethol ac un aseiniad cyfeirio.
Assessment Strategy
Trothwy - (Gradd D-) Cyfleu syniadau anghyfarwydd gan ddefnyddio sgiliau llafar ac ysgrifenedig gwyddonnol. Ambell wall, a rhai o'r syniadau ond yn elfennol, ond yn gyffredinol gywir. Gallu darganfod nifer cyfyngedig o ffynonellau gwyddonol awdurdodol a'u defnyddio yn gywir o fewn traethodau a cyflwyniadau ar-lafar
Da - (Gradd B) Cyfleu syniadau anghyfarwydd gan ddefnyddio sgiliau llafar ac ysgrifenedig gwyddonnol. Efallai nifer fechan o wallau, ond nifer o'r syniadau yn gymleth neu drylwyr. Gallu darganfod nifer o ffynonellau gwyddonol awdurdodol a'u defnyddio yn gywir o fewn traethodau a cyflwyniadau ar-lafar
Ardderchog - (Gradd A) Cyfleu syniadau anghyfarwydd gan ddefnyddio sgiliau llafar ac ysgrifenedig gwyddonnol. Dim gwallau o ran cysyniadau, a rhan fwyaf o'r syniadau yn gymleth neu drylwyr. Gallu darganfod nifer helaeth o ffynonellau gwyddonol awdurdodol a'u defnyddio yn gywir o fewn traethodau a cyflwyniadau ar-lafar
Learning Outcomes
- Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu defnyddio cyfleusterau llyfrgell i chwilio am lenyddiaeth
- Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu meithrin meddylfryd gwyddonol a'r gallu i gyflwyno dadleuon mewn modd cydlynol.
- Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu rhoi cyflwyniadau llafar byr gan ddefnyddio cymorth gweledol priodol o fewn terfyn amser penodol
- Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu ysgrifennu crynodebau o bapurau gwyddonol ac ar gyfer traethodau gwyddonol.
- Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu ysgrifennu traethodau gwyddonol rhesymegol, wedi'u strwythuro'n dda gan ddefnyddio gwybodaeth briodol o'r llenyddiaeth wyddonol, gan ddefnyddio dyfyniadau a rhestr gyfeirio wedi'u fformatio'n gywir.
Assessment method
Class Test
Assessment type
Summative
Description
Science literature online test, Semester 1
Weighting
10%
Due date
22/11/2024
Assessment method
Written Plan/Proposal
Assessment type
Summative
Description
Template format document where your preparatory work for the research topic is presented – testing your literature searching and reference list formatting. It also asks for an outline of the presentation.
Weighting
15%
Due date
06/12/2024
Assessment method
Individual Presentation
Assessment type
Summative
Description
Presentation Semester 1 - individual 8 minute presentation based on their chosen science topic
Weighting
25%
Due date
20/12/2024
Assessment method
Essay
Assessment type
Summative
Description
Essay Semester 2
Weighting
50%
Due date
11/04/2025