Modiwl WXC-2241:
Perfformio Unawdol Blwyddyn 2
Perfformio Unawdol (Blwyddyn 2) 2024-25
WXC-2241
2024-25
School of Arts, Culture And Language
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser:
Iwan Llewelyn Jones
Overview
Gall myfyrwyr ddisgwyl adeiladu ac ehangu ar y sgiliau perfformio a enillwyd ac a sefydlwyd yn ystod y Modiwl Perfformio Unigol ym Mlwyddyn 1. Byddant yn ymgymryd â rhaglen o wersi offerynnol neu leisiol unigol yn cynnwys gwersi 1-i-1 a gweithdai perfformio, ynghyd ag astudiaeth breifat. Ar gyfer cantorion, a chwaraewyr offerynnau cerddorfaol, mae cyfeilydd proffesiynol ar gael, lle bo angen.
Bydd y rhai sy’n cymryd rhan yn y modiwl yn paratoi ac yn perfformio datganiad cyhoeddus 18-20 munud o hyd, yn cynnwys repertoire unawdol amrywiol o ran arddull o’u dewis eu hunain (i’w gynnal yn ystod Cyfnod Asesu Semester 2). Byddant hefyd yn rhoi cyflwyniad llafar unigol yn para 10 munud ar y repertoire a ddewiswyd ar gyfer y datganiad cyhoeddus (i’w gynnal yn ystod Cyfnod Asesu Semester 1).
Gall myfyrwyr sy'n cymryd y modiwl hwn ddisgwyl adeiladu ac ehangu ar y sgiliau a sefydlwyd yn ystod y Modiwl Perfformio Unigol ym Mlwyddyn 1. Bydd hyn yn cael ei roi ar waith trwy wersi offerynnol/lleisiol 1-i-1 lle bydd tiwtoriaid proffesiynol yn ymgynghori ac yn helpu i lunio rhaglen o amrywiaeth o arddulliau repertoire unigol a fydd o fudd i ddatblygiad technegol a deongliadol y myfyriwr.
Ategir yr hyfforddiant unigol hwn gan weithdai perfformio rheolaidd lle bydd myfyrwyr yn archwilio cwestiynau ehangach yn ymwneud â pherfformiad megis dewisiadau repertoire, strategaethau ymarfer, crefft llwyfan, arferion perfformio hanesyddol, a sgiliau cyflwyno llafar. Ar gyfer cantorion, a chwaraewyr offerynnau cerddorfaol, mae cyfeilydd proffesiynol ar gael, lle bo angen.
Mae’r Amserlen Asesu yn driphlyg: 1. Asesiad Terfynol (80%). Bydd y cyfranogwyr yn paratoi ac yn perfformio datganiad yn para rhwng 18-20 munud, i’w gynnal yn ystod Cyfnod Asesu Semester 2. 2. Asesiad Cyflwyniad Llafar 10 munud (20%) ar y repertoire a ddewiswyd ar gyfer y perfformiad, i’w gynnal yn ystod Cyfnod Asesu Semester 1. 3. Perfformiad gweithdy heb ei asesu yn para hyd at 7 munud yn ystod Semester 2 - bydd myfyrwyr yn derbyn adborth llafar gan arweinydd y gweithdy.
Mae’r modiwl hwn yn rhedeg ar draws Semesterau 1 a 2, gan gyfrif am 20 credyd. Mae cwblhau WXP / WXC 1016 yn llwyddiannus yn rhagofyniad. Mae WXC 2241 (neu ei gymar Saesneg, WXP 2241) yn rhagofyniad ar gyfer myfyrwyr sy’n dymuno dilyn y Prosiect Perfformio Unigol (WXC/P 3298) ym mlwyddyn 3.
Assessment Strategy
Trydydd Dosbarth: D – i D+ (40%-49%) Mae'r perfformiad yn dangos gafael sylfaenol ar dechneg ac ymwybyddiaeth arddull sy'n briodol i'r repertoire a ddewiswyd. Fel arfer bydd yn cael ei gyfyngu gan wendid cyson mewn agweddau megis rheolaeth dechnegol; cyfleu rhythm, tempi, deinameg ac ynganu; cydlynu gyda chyfeilydd; a chrefft llwyfan. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gwybodaeth gyfyngedig o'r pwnc, prin yw'r gallu i feddwl yn gysyniadol, ac ymwybyddiaeth sylfaenol o faterion.
Ail Ddosbarth Is: C – i C+ (50%-59%) Bydd y perfformiad yn dangos gafael dda ar dechneg, wedi'i chyflwyno heb doriadau neu wallau sylweddol, a bydd y dehongliad yn dangos peth dealltwriaeth o arferion arddull. Bydd meini prawf y cyfansoddwr o ran rhythm, deinameg a thraw yn cael eu cyflawni’n rhannol, er y bydd gwallau (efallai na fydd y perfformiad yn gwbl sicr) ac anghysondebau mewn cydlyniad â’r cyfeilydd. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gwybodaeth ddigonol o'r pwnc, gyda gallu syml i feddwl yn gysyniadol, ac ymwybyddiaeth sylfaenol o faterion, ond mae rhywfaint o dystiolaeth o ymagwedd ddeallusol gyffredinol, gyda mynegiant teg.
Ail Ddosbarth Uwch: B – i B+ (60%-69%) Mae’r perfformiad yn canolbwyntio ac yn arddangos peth meddwl gwreiddiol, techneg gyson, ac ymgais i ddefnyddio rheolaeth rythmig a deinamig fel cyfrwng cyfathrebu creadigol yn unol â bwriadau’r cyfansoddwr ac arddull y repertoire a ddewiswyd. Gall fod mân anghywirdebau o ran traw a rhythm, er na fydd y rhain wedi tarfu ar y perfformiad. Bydd y perfformiad yn adlewyrchu perthynas foddhaol gyda'r cyfeilydd. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gafael gadarn ar y pwnc, lefel foddhaol o feddwl cysyniadol, ymwybyddiaeth o'r prif faterion, gyda thystiolaeth o graffter deallusol a mynegiant da.
Dosbarth Cyntaf: A– ac A (70%-83%) Mae’r perfformiad yn dangos sgiliau technegol a dehongli sydd wedi’u datblygu’n dda a bydd yn adlewyrchu dealltwriaeth o’r materion hanesyddol a’r pryderon ymarfer perfformio yn y repertoire a astudiwyd. Yn ogystal, bydd y myfyriwr yn dangos dealltwriaeth greadigol sydd wedi'i datblygu'n glir, a'r gallu i wneud penderfyniadau dehongliadol gwreiddiol ac argyhoeddiadol. Bydd y myfyriwr yn cyfathrebu'n effeithiol gyda'r cyfeilydd ac yn taflunio'r perfformiad gydag argyhoeddiad. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith yn seiliedig ar destun yn dangos gafael drylwyr ar y pwnc, gyda thystiolaeth o astudiaeth gyd-destunol eang, meddwl dwfn, ymagwedd wreiddiol a sgiliau ysgrifennu da iawn.
Dosbarth cyntaf: A+ i A** (84%-100%) Bydd perfformiad yn y categori hwn yn dangos holl nodweddion y categori A– i A, yn ogystal â lefel o gerddoriaeth gerddorol lle mae gofynion technegol yn cael eu hintegreiddio i berfformiad mynegiannol lle mae ymchwil i’r repertoire, yr arddull, a’r cyd-destun wedi cyfrannu at unigolyn. gwireddu'r gwaith(au) a gyflawnwyd. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gafael gynhwysfawr ar y pwnc, gyda thystiolaeth o astudiaeth gyd-destunol ehangach, meddwl dyfnach, gwreiddioldeb y dull a sgiliau ysgrifennu rhagorol.
Learning Outcomes
- Arddangos ymgysylltiad ag arferion mynegiannol, arddulliadol a dehongliadol yn y repertoire a ddewiswyd yn unol â chyfarwyddiadau’r cyfansoddwr.
- Cyfiawnhau dewisiadau repertoire trwy ddadansoddiad cerddorol, ymchwil ar sail perfformiad, hunanfyfyrio a gwerthuso beirniadol.
- Dangos datblygiad parhaus mewn techneg offerynnol/lleisiol..
- Llunio a pherfformio rhaglen gytbwys o repertoire cymysg sy'n ymdrin ag amrywiaeth o arddulliau, tempi a chyffyrddiadau.
Assessment method
Individual Presentation
Assessment type
Summative
Description
Cyflwyniad llafar ar gynnwys y Datganiad Terfynol yn para 10 munud. Yn profi Deilliannau Dysgu 1 a 4. I gymryd lle yn ystod Cyfnod Asesu Semester 1.
Weighting
20%
Assessment method
Demonstration/Practice
Assessment type
Summative
Description
Datganiad Terfynol - rhaglen o gerddoriaeth unawdol offerynnol neu leisiol yn para 18-20 munud. Yn profi Deilliannau Dysgu 1-4. I'w gyflawni yn ystod Cyfnod Asesu Semester 2.
Weighting
80%
Assessment method
Demonstration/Practice
Assessment type
Formative
Description
Perfformiad gweithdy heb ei asesu sy'n para hyd at 7 munud. Bydd myfyrwyr yn derbyn adborth llafar gan arweinydd y gweithdy. Cynhelir y perfformiadau gweithdy drwy gydol y flwyddyn, a hysbysir myfyrwyr cyn eu slot(au).
Weighting
0%