Modiwl XCC-3210:
Profiad Ysgol 3
Profiad Ysgol 3 : Arloesi ac arweinyddiaeth, addysgu ac asesu. 2024-25
XCC-3210
2024-25
School Of Educational Sciences
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser:
Manon Evans
Overview
Mae’r profiad ysgol yn flaengar i'r Rhaglen i ddatblygu cymhwysedd yr Athrawon Cyswllt mewn addysgu a dysgu. Bydd hyn yn cynnwys seminarau ar y cyd yn agos at ymarfer (Ysgolion arweiniol a rhwydwaith) a fydd yn llywio sut y maent yn addysgu ac yn arsylwi yn yr ysgol.
*Amlinellir y patrwm dangosol isod:* Cyfanswm: 11 wythnos ( 55 diwrnod) Gweithio ar gynllun datblygu'r ysgol (aseiniad PR6213)- 1 wythnos (5 diwrnod) cyfeiriadedd/ 2 ddiwrnod cynllunio cychwynnol/1.5 diwrnod gweithgaredd ac ymgysylltu â phlant/0.5 gwerthuso. Camau 7-8: Cyfuno sgiliau pwnc ac ymarfer/Datblygiad Autonomaidd – 8 wythnos (40 diwrnod)
Diwrnod 1 cyflwyniad yn yr ysgol arweiniol/ Diwrnodau 10,20,30 a 40 yn yr ysgol arweiniol ar gyfer myfyrio a gwerthuso. Gweddill y diwrnodau yn yr ysgol rhwydwaith.
Pontio: canolbwyntio ar bontio 2 wythnos (10 diwrnod) Cyflwyniad Diwrnod 1 mewn ysgol arweiniol/ Diwrnodau 2-9 yn yr ysgol rhwydwaith/Diwrnod 10 yn yr ysgol arweiniol ar gyfer myfyrio a gwerthuso.
Bydd ymchwil benodol yn ystod digwyddiadau clwstwr a chylchoedd parhaus yn cysylltu'n agos â chynnwys XCE3211, XCE3212, XCB3213, (a ddefnyddir i lywio asesiadau o'r modiwlau lefel 6 eraill).
Fframwaith Cymhwysedd Digidol (DCF) a Rhaglen Addysg Athrawon Myfyrwyr Microsoft (STEP)
• Addysgu gyda Thechnoleg 3
• Cynhyrchiant yn yr Ystafell Ddosbarth
• Microsoft yn yr Ystafell Ddosbarth
Cymraeg Pob Dydd a Chwricwlwm Cymreig
Atgyfnerthu ac ymgorffori Cymraeg Pob Dydd i alluogi ATs i ddefnyddio a throsglwyddo patrymau a deialog Cymraeg yn naturiol, yn hyderus ac yn gyson.
Dewis ac archwilio'n feirniadol weithgareddau cyfoethogi sy'n hyrwyddo agweddau perthnasol ar y Cwricwlwm Cymreig drwy wahanol bynciau a Meysydd Dysgu a Phrofiad.
**Noder y bydd yr holl gynnwys ac asesiadau yn cael eu cysylltu'n benodol â'r safonau proffesiynol newydd ar gyfer safonau addysgu ac arweinyddiaeth. Gellir dod o hyd iddynt yn http://learning.gov.wales/docs/learningwales/publications/170901-professional-standards-for-teaching-and-leadership-en.pdf
Mae'r ffordd y mae'r modiwl hwn yn cyfrannu at gynnydd yr athrawon cyswllt yn erbyn y safonau addysgu proffesiynol yn cael ei olrhain mewn dogfen ychwanegol.
Learning Outcomes
- 1 Datblygu ymhellach amrywiaeth o sgiliau cynllunio ac asesu i sicrhau cyfleoedd addas i ddisgyblion ddatblygu sgiliau allweddol ar draws y cwricwlwm, themâu trawsgwricwlaidd ac astudiaethau ar sail pwnc;
- 2 Dadansoddi a gwerthuso eich ymarfer proffesiynol a dangos y gallu i gydweithio a sefydlu perthynas broffesiynol gyda mentoriaid/tiwtoriaid yn sail ar gyfer datblygu'n annibynnol;
- 3 Adfyfyrio'n effeithiol ar eich cynnydd mewn perthynas â'r Safonau Proffesiynol ar gyfer Addysgu ac Arweinyddiaeth; Gosod targedau priodol ar y cyd i weithio tuag atynt.
Assessment type
Summative
Weighting
100%