Gwybodaeth Cyswllt
Mae Lowri'n ddarlithydd mewn addysg ac yn Gyfarwyddwr TAR Uwchradd. Mae hi'n Gymrawd Dysgu'r Academi Addysg Uwch. Canolbwyntia ei hymchwil academaidd ar addysgu dwyieithog, addysg a dysgu digidol ac athrawon fel ymchwilwyr. Roedd ei gwaith doethur yn edrych ar ail-greu dosbarth cyfathrebol i ddysgwyr Cymraeg ar lefel cychwynnol ar-lein. Mae ganddi brofiad o addysgu yn y sector uwchradd, addysg bellach ac addysg uwch.
Mae Lowri yn rhugl yn y Gymraeg a'r Saesneg.
Cyhoeddiadau
2024
- Wedi ei Dderbyn / Yn y wasgA word to the wise (gair i gall): university teacher educators’ experiences of emergency response pedagogy in Wales
Hathaway, T., Jones, L., Glover, A., Ayres, J. & Jones, M., 31 Rhag 2024, Yn: Cogent Education. 11, 1, 20 t.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid - CyhoeddwydAn evaluation of the emergency online teaching provision in Wales' Initial Teacher Education Courses
Jones, L., Hathaway, T., Glover, A., Ayres, J., Maelor, G. & Jones, M., 14 Awst 2024, Llywodraeth Cymru. 116 t. (Collaborative Evidence Network)
Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adoddiad Arall - CyhoeddwydBERA: Educational Research and Educational Policy-Making: Getting evidence and enquiry into action in schools: The Embedding Research and Enquiry in Schools (EREiS) Project in Wales
Jones, L. & Watkins, R., 12 Medi 2024, Getting evidence and enquiry into action in schools: The Embedding Research and Enquiry in Schools (EREiS) Project in Wales.
Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd - CyhoeddwydGetting evidence and enquiry into action in schools: The Embedding Research and Enquiry in Schools (EREiS) Project in Wales
Jones, L. & Watkins, R., Medi 2024.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid - CyhoeddwydVariation in Learning Gains Through Online vs Face to Face Language Learning for Adults: The Case of Welsh
Jones, L., Meh 2024.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
2022
- CyhoeddwydTranslanguaging in the classroom: Trawsieithu yn y Dosbarth
Thomas, E., Lloyd-Williams, S., Sion, C., Jones, L., Caulfield, G. & Tomos, R., Gorff 2022, 1.0 gol. Welsh Government.
Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adoddiad Arall
2021
- CyhoeddwydDigital language education and approaches to digital practice.
Jones, L., 2021.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
2020
- CyhoeddwydA oes modd ail-greu rhynwgeithio dosbarth yn electroneg?
Jones, L., 2020.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur - CyhoeddwydRecreating a communicative language classroom online. What is possible?
Jones, L., 2020.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
2019
- Heb ei GyhoeddiLearning a language with an app. What is possible with minority languages?
Jones, L., 2019, (Heb ei Gyhoeddi).
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
2016
- Cyhoeddwyd‘Appy to Learn the Language
Jones, L., 2016.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
Projectau
-
Language Immersion Project Evaluation
01/08/2024 – 15/04/2025 (Wrthi'n gweithredu)
-
01/09/2023 – 15/11/2024 (Wedi gorffen)
-
01/11/2021 – 30/09/2024 (Wedi gorffen)