"Athro Mandarinaidd Yuanyuan Luo yn Ennill 2il Safle yn y Gystadleuaeth Addysgu Tseineeg Ryngwladol!"
Athrawes Mandarin Yuanyuan Luo yn Ennill, Gan Gipio'r Ail Le yn Nhynghrair Addysgu Tsieineeg y Trydydd Gwaith ar gyfer Gwledydd lle siaradwyd Saesneg yn Ewrop, yr Alban, a Chymru.
Mae Yuanyuan Luo, athrawes Brifysgol Cymraeg, wedi ennill ail le eithriadol yng Nghystadleuaeth Addysgu Tsieineeg Trydydd ar gyfer Gwledydd lle siaradwyd Saesneg yn Ewrop, yr Alban a Chymru. Trefnwyd y gystadleuaeth uchel ei phroffil hon gan Bwyllgor Profiadion Tsieineeg y DU a Chymdeithas Athrawon Tsieineeg yn y DU, i ddathlu rhagoriaeth mewn addysg iaith Tsieineeg ar gyfer disgyblion ysgol gynradd ac uwchradd.
Roedd taith rhyfeddol Yuanyuan Luo i lwyddiant yn y gystadleuaeth yn cynnwys wynebu cystadleuaeth dwys gan addysgwyr o bob rhan o'r Alban a Chymru. Ei hymrwymiad eithriadol i addysgu Mandaryn a magu dealltwriaeth ddiwylliannol a wnaeth iddi fod yn ymgeisydd eithriadol yn y gystadleuaeth.
Dywedodd Lina Davitt, Cyfarwyddwr Sefydliad Confucius: 'Mae llwyddiant eithriadol Yuanyuan yn y Trydydd Gystadleuaeth Addysgu Tsieineeg yn adlewyrchu ei galluoedd addysgu rhyfeddol a'i hymrwymiad di-waith i fagu angerdd am Tsieineeg ymhlith ein myfyrwyr. Rydym yn hynod falch ohoni a wedi cael ysbrydoliaeth ganddi yn ei hymrwymiad i addysg iaith a diwylliant.'
Roedd y gystadleuaeth yn cynnwys gwerthusiad llym o ddulliau addysgu, gallu iaith ac ymgysylltiad diwylliannol. Barnwyd y cyfranogwyr ar eu gallu i greu gwersi difyr, hwyluso dysgu iaith ac annog gwerthfawrogiad dwfn o ddiwylliant Tsieineeg ymhlith y myfyrwyr.
Cafodd dull addysgu rhyngweithiol Yuanyuan Luo, ei datblygu cwricwlwm arloesol, a'i gallu i ysgogi cariad at ddiwylliant Tsieineeg yn ei myfyrwyr ganmoliaeth uchel gan y beirniaid.
Mae'r Trydydd Gystadleuaeth Addysgu Tsieineeg ar gyfer Gwledydd lle siaradwyd Saesneg yn Ewrop, yr Alban a Chymru yn gystadleuaeth nodedig sy'n cydnabod ac yn gwobrwyo addysgwyr sy'n cyfrannu'n sylweddol at annog addysg iaith Tsieineeg a chyfnewid diwylliannol.