Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Mae'r cwrs hwn yn canolbwyntio ar ffisioleg chwaraeon ac ymarfer. Cynlluniwyd y cwrs i fod yn hyblyg ac yn berthnasol i anghenion a diddordebau unigol y myfyriwr, gyda phwyslais cryf ar gymhwyso theori i ymarfer proffesiynol.
Cynnwys y Cwrs
Beth fyddwch chi’n ei astudio ar y cwrs yma?
Nod yr MSc Ffisioleg Chwaraeon ac Ymarfer hwn yw galluogi graddedigion i ddatblygu a chymhwyso gwybodaeth ffisiolegol i unigolion sy'n ymwneud â lleoliadau sy'n canolbwyntio ar berfformiad (e.e. athletwyr cystadleuol a phobl sy'n gwneud ymarfer corff achlysurol). Bydd y radd yn rhoi cyfuniad o wybodaeth sy'n seiliedig ar dystiolaeth a sgiliau ymarferol i fyfyrwyr a fydd yn eu paratoi ar gyfer gyrfa yn gweithio gydag unigolion sy'n ymwneud â lleoliadau sy'n gysylltiedig â pherfformiad.
Byddwch yn cael eich dysgu trwy ddarlithoedd traddodiadol, seminarau rhyngweithiol, tiwtorialau un-i-un, sesiynau cyfrifiadurol, a gweithdai ymarferol. Bydd myfyrwyr yn cael profiad o weithio'n annibynnol ac mewn lleoliadau grŵp yn y dosbarth ac mewn sesiynau ymarferol yn ogystal â chwblhau cyfnod sylweddol o hunan-astudio sy'n cynnwys gwneud prosiect ymchwil neu draethawd hir. I gyd-fynd â hyn, mae'r rhaglen yn defnyddio agwedd byd real yn bennaf at asesu trwy asesu adroddiadau achos, sgiliau ymarferol, y gallu i gyfathrebu'n effeithiol â phoblogaethau amrywiol, a chyflwyno cyflwyniadau (e.e. posteri a sgyrsiau).
Bydd graddedigion yn gallu arddangos gwybodaeth a dealltwriaeth feirniadol o'r egwyddorion gwyddonol sy'n gysylltiedig â datblygiad ffisiolegol llwyddiannus mewn lleoliadau chwaraeon ac ymarfer corff sy'n seiliedig ar berfformiad; dangos dealltwriaeth o'r egwyddorion gwyddonol a'r gweithdrefnau ystadegol sy'n sail i gynllunio ymchwil effeithiol, casglu data, a dehongli data. mewn chwaraeon a gwyddor ymarfer; a dangos sut y gellir defnyddio egwyddorion gwyddonol i gynllunio, gweithredu a gwerthuso ymyriadau cleient mewn lleoliadau sy'n gysylltiedig â chwaraeon ac ymarfer.
Byddant yn datblygu amrywiaeth o dechnegau ymarferol disgyblaeth-benodol y gellir eu defnyddio wrth gasglu data at ddibenion ymchwil a/neu gymhwysol yn y labordy ac ar y maes. Byddant wedi datblygu ymwybyddiaeth o gyd-destun a sgiliau datrys problemau o ran ystyried sut mae cymhwyso egwyddorion gwyddonol ac ymyriadau ymarferol i chwaraeon ac ymarfer corff a byddant yn gallu dehongli a chyfleu data gwyddonol a yrrir gan ffisioleg i gyd-fynd ag anghenion y gynulleidfa. Byddant hefyd yn gallu dangos ystod eang o sgiliau allweddol, gan gynnwys ymwybyddiaeth o iechyd a diogelwch ac ystyriaethau moesegol.
Drwyddi draw, bydd graddedigion yn ennill sgiliau cyfathrebu a chyflwyno, sgiliau rhyngweithio a gweithio mewn grwpiau, datrys problemau drwy adfyfyrio a sgiliau rhifedd a sgiliau Technoleg, Gwybodaeth a Chyfathrebu. Felly, bydd graddedigion yn gallu dangos proffesiynoldeb yn ôl yr angen yn y gweithle.
Modiwlau ar gyfer y flwyddyn academaidd gyfredol
Mae’r rhestrau modiwlau ar gyfer eich arwain yn unig ac fe allant newid. Cymerwch olwg ar yr hyn y mae ein myfyrwyr yn ei astudio ar hyn o bryd ar tudalen Modiwlau Ffisioleg Chwaraeon ac Ymarfer.
Mae cynnwys y cwrs wedi’i nodi i’ch arwain yn unig ac fe all newid.
Gofynion Mynediad
Gradd anrhydedd 2.ii o leiaf mewn pwnc perthnasol (neu gyfwerth). Gellir hefyd ystyried myfyrwyr sydd â gradd o faes academaidd gwahanol. Caiff gweithwyr proffesiynol sydd â chymwysterau ac eithrio gradd eu hasesu ar sail unigol. Cysylltwch â ni.
Mae'n ofynnol i fyfyrwyr yr UE a myfyrwyr tramor, nad yw'r Saesneg yn iaith gyntaf iddynt, sefyll y prawf Saesneg safonol (IELTS). Mae myfyrwyr sy'n cael sgôr o 6.0 neu uwch (dim sgôr unigol dan 5.5) yn gymwys i gael mynediad uniongyrchol i'r cwrs.