Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Mae'r cwrs hwn hefyd yn cael ei chynnig drwy Gyfrwng y Saesneg.
Ar ôl cwblhau'r TAR yn llwyddiannus, bydd AC Dylunio a Thechnoleg wedi datblygu athroniaeth addysgu a dysgu drwyadl yn y pwnc yn ogystal â dealltwriaeth o'i swyddogaeth ehangach a'i botensial i gyfrannu tuag at bedwar diben y cwricwlwm newydd.
Bydd AC llwyddiannus yn deall bod Dylunio a Thechnoleg yn bwnc trylwyr ac ymarferol. Yn greiddiol iddo, bydd egwyddorion sy'n canolbwyntio ar bobl a chynllun ailadroddol systematig yn galluogi dysgwyr i greu cynhyrchion a / neu wasanaethau sy'n datrys problemau real sy'n berthnasol, ac yn arwain dysgwyr i ystyried anghenion a gwerthoedd pobl eraill, yn ogystal â'u rhai eu hunain.
Bydd AC yn deall mai Dylunio a Thechnoleg fydd defnyddio gwybodaeth bynciol trwy bwyso ar egwyddorion a darganfyddiadau o bynciau eraill megis mathemateg, peirianneg, gwyddoniaeth a chelf. Bydd AC yn mabwysiadu dull dysgu trwy brofiad, gan alluogi dysgwyr i ddysgu am Ddylunio a Thechnoleg a defnyddio gwybodaeth ddamcaniaethol mewn cyd-destun byd go iawn drwy sialensiau cyd-destunol.
Bydd AC llwyddiannus yn gallu rheoli'r cwricwlwm DaT yn fedrus, byddant yn ymarferwyr creadigol eu hunain, a chyda'r sgiliau i ddatblygu creadigrwydd eraill.
Bwriad y rhaglen TAR Uwchradd yw rhoi dealltwriaeth ddofn i chi o'r ffordd mae plant a phobl ifanc yn dysgu a rhoi i chi'r sgiliau a'r wybodaeth y bydd arnoch eu hangen i ddatblygu'n athro creadigol ac arloesol. Cewch gyfle i ddysgu am ddatblygiad plant trwy'r sector uwchradd a chael cefnogaeth i ddod yn athro rhagorol/athrawes ragorol. Mae'r cwrs TAR gyda SAC hwn* yn cael ei gydnabod ar draws Cymru a Lloegr ac mae'n aml yn drosglwyddadwy* i fynd i'r proffesiwn dysgu mewn gwledydd eraill.
*Dylai rhai sydd eisiau dysgu y tu allan i Gymru a Lloegr wirio bod Statws Athro Cymwysedig yn cael ei gydnabod gan gorff proffesiynol athrawon y wlad dan sylw ac y gellir ei drosglwyddo yno.
Bydd ysgolion ymroddedig gyda mentoriaid wedi eu hyfforddi'n dda yn cefnogi cynnydd athrawon cysylltiol tuag at ennill Statws Athro Cymwysedig yn unol â'r Safonau Proffesiynol ar gyfer Addysgu ac Arweinyddiaeth yng Nghymru.
Bydd tiwtoriaid ac ymchwilwyr profiadol yn y brifysgol a staff yn yr ysgolion yn rhoi cefnogaeth ragorol a sesiynau ysgogol, a bydd y cymhwyster a geir yn galluogi myfyrwyr i ddysgu yng Nghymru a thu hwnt iddi.
Cyfunwch y pwnc hwn gyda Gweithgareddau Awyr Agored
Mae Bangor yn lle gwych ar gyfer unrhyw un sydd â diddordeb mewn gweithgareddau awyr agored. Mae ein lleoliad, ynghyd â’n cysylltiadau â darparwyr addysg awyr agored, yn rhoi cyfle arbennig i gyfuno’r pwnc hwn gyda chwaraeon awyr agored yn ystod eich hyfforddiant. Os yw hyn o ddiddordeb i chi, yna gwnewch gais am: TAR Uwchradd - Dylunio a Thechnoleg (Cyfrwng Cymraeg) 3F5N.
Cynnwys y Cwrs
Beth fyddwch chi’n ei astudio ar y cwrs yma?
Bydd AC yn gallu datblygu sgiliau eu dysgwyr i wneud y canlynol:
- defnyddio meddwl cydgyfeiriol a dargyfeiriol wrth arsylwi, ymchwilio, ymholi damcaniaethol, delweddu a/neu ddatrys problemau , a chynhyrchu safbwyntiau beirniadol creadigol hyddysg;
- bod yn feddylwyr beirniadol sy'n defnyddio tystiolaeth i werthuso, cyfuno a ffurfio barn am effaith eu dewisiadau fel dylunwyr, gwneuthurwyr a defnyddwyr ar yr amgylchedd lleol a'r amgylchedd ehangach;
- dangos empathi, gwerthuso a mynegi syniadau ac emosiynau trwy gyfryngau a deilliannau gwahanol.
Bydd gan AC hyder yn eu sgiliau gweithgynhyrchu eu hunain sy'n galluogi dysgwyr i ddeall pwysigrwydd modelau a modelu wrth gynhyrchu prototeipiau ar gyfer profi a gwerthuso. Bydd AC yn gallu mabwysiadu a gweithredu'r datblygiadau technolegol a deunyddiau diweddaraf yn eu pwnc yn effeithiol, sy'n cynnwys caledwedd a meddalwedd TGCh arbenigol sy'n gysylltiedig â dylunio cynnyrch, technoleg rheoli a gweithgynhyrchu (CAD / CAM).
Ariannu
Cymhellion Hyfforddi i Athrawon
Gallai graddedigion sydd â graddau penodol fod yn gymwys am gymhellion o hyd at £20,000 os ydynt am i hyfforddi i fod yn athro yng Nghymru.
Y pynciau blaenoriaeth yw:
- Ffiseg
- Cemeg
- Mathemateg
- Cymraeg
- Cyfrifiadureg
- Ieithoedd Tramor Modern
Gweler hefyd:
Gofynion Mynediad
- O leiaf 2:2 mewn gradd anrhydedd neu gyfwerth mewn maes sy'n gysylltiedig â pwnc astudio.
- Gradd C/Gradd 4 mewn arholiad TGAU yn unrhyw un o'r canlynol: Iaith Saesneg, Llenyddiaeth Saesneg, Gymraeg Iaith Gyntaf, Llenyddiaeth Gymraeg.
- Rhaid cael gradd C/gradd 4 yn yr Arholiad TGAU mewn Mathemateg neu Mathemateg-Rhifedd hefyd.
- Parodrwydd ac agwedd gadarnhaol tuag at wella eu defnydd personol o'r iaith Gymraeg.
- Mae'n ofynnol i ymgeiswyr gael gwiriad boddhaol y Gwasanaeth Datgelu a Gwahardd ar gyfer y gweithlu plant yn cynnwys gwirio'r rhestri rhai sydd wedi eu gwahardd rhag gweithio gyda phlant. Mae'n ofynnol hefyd i ymgeiswyr sydd wedi byw y tu allan i'r DU gael gwiriad cofnodion troseddol yn y wlad y buont yn byw ynddi.
Dylai ymgeiswyr ystyried yn ofalus eu gallu i gyflawni gofynion y proffesiwn. Edrychwch ar yr ystyriaethau i ymgeiswyr i Raglenni Addysg Gychwynnol Athrawon.
Rydym hefyd yn croesawu ceisiadau gan ymgeiswyr hŷn, unigolion gyda chymwysterau Ewropeaidd ac ymgeiswyr rhyngwladol (yn ddibynnol ar ofynion iaith Saesneg sylfaenol - IELTS Lefel 7 drwodd a thro (heb unrhyw elfen dan 6.5).
Gwneud Cais
Er mwyn mynd i ddysgu, mae angen ichi gwblhau Addysg Gychwynnol Athrawon (AGA) mewn prifysgol, ysgol neu goleg yn y DU. Dylai ymgeiswyr nodi bod y broses ymgeisio ar gyfer y rhaglenni TAR yn wahanol i drefn ymgeisio ôl-radd safonol Prifysgol Bangor.
Bydd angen i ymgeiswyr wneud cais drwy system Israddedig UCAS. Ewch i wefan UCAS am fwy o wybodaeth.
Gyrfaoedd
Mae'r cwrs TAR Uwchradd gyda SAC hwn yn cael ei gydnabod ar draws Cymru a Lloegr ac mae'n aml yn drosglwyddadwy* i fynd i'r proffesiwn dysgu mewn gwledydd eraill. Mae'n eich paratoi'n llawn i weithio fel athro/athrawes yng Nghymru a thu hwnt.
*Dylai rhai sydd eisiau dysgu y tu allan i Gymru a Lloegr wirio bod Statws Athro Cymwysedig yn cael ei gydnabod gan gorff proffesiynol athrawon y wlad dan sylw ac y gellir ei drosglwyddo yno.
Mae rhaglenni CaBan yn eich paratoi at ystod eang o swyddogaethau ym maes addysg ac yn datblygu sgiliau arweinyddiaeth hanfodol. Mae corff cynyddol o dystiolaeth bod arweinyddiaeth ysgol yn cael effaith ar ganlyniadau myfyrwyr sy'n ail yn unig i ddylanwad athrawon yn y dosbarth. O fewn partneriaeth CaBan mae gennym arbenigedd a phrofiad rhyngwladol o'r theori a'r ymchwil diweddaraf ym maes arweinyddiaeth. Mae'r arbenigedd hwn yn effeithio ar gynnwys y rhaglen hon ac ar y datblygiadau pwysig a welir ar draws y rhanbarth ac ar lefel genedlaethol o ran datblygu timau arwain cryf ac effeithiol yn ein hysgolion.
Mae'r rhaglen yn cynnig lleoliadau byr/llawn mewn ysgolion cynradd ac ysgolion arbennig, canolfannau awyr agored a lleoliadau eraill sy'n gysylltiedig ag addysg, er mwyn sicrhau eich bod yn cael profiad rhagorol sy'n cyd-fynd â'ch diddordebau.
Cysylltiadau â diwydiant:
Mae'r rhaglen wedi ei llunio ar y cyd â rhwydwaith o ysgolion partneriaeth rhagorol ar draws y rhanbarth, ac yn cael ei chyflwyno a'i hasesu mewn cydweithrediad â hwy.