Myfyriwr yn astudio yn y llyfrgell yn gwisgo clustffonau

Labordy Dwyieithrwydd Plant

Mae'r Labordy Dwyieithrydd Plant yn grwp labordy ymchwil yn yr adran Ieithyddiaeth, Iaith Saesneg a Dwyieithrwydd ym Mhrifysgol Bangor.

Child Bilingualism Lab logo. The logo has 4 letters, DP CB in black, red, and gold, which represent Lab Dwyieithrwydd Plant, Child Bilingualism Lab. There are 2 cartoon children standing within the C.

Amdanon Ni

Mae’r Labordy Dwyieithrwydd Plant yn grwp labordy ymchwil yn yr adran Ieithyddiaeth, Iaith Saesneg a Dwyieithrwydd ym Mhrifysgol Bangor. Yn y labordy, mae ymchwilwyr ôl-raddedig, dan arweiniad  Dr Eirini Sanoudaki, yn ymchwilio i wahanol feysydd o ddwyieithrwydd plant, yn cynnwys:

  • Caffael a cynhaliaeth ieithoedd
  • Effeithiau gwybyddol dwyieithrwydd
  • Dwyieithrwydd mewn unigolion â chflyrau niwroddatblygiadol
  • Profiadau ac ystyriaethau o ddwyieithrwydd plant gan rieni, gweithwyr proffesiynol addysg, therapyddion iaith a lleferydd (ac eraill)

 

Digwyddiadau

Ein Cyhoeddiadau

Mae detholiad o gyhoeddiadau diweddar gan y tîm Dwyieithrwydd Plant wedi'urhestru yma, ond ar gyfer yr holl gyhoeddiadau diweddarad, gwiriwch y tudalennau unigol sydd wedi'u cysylltu uchod.

Ward, R., & Sanoudaki, E. (2023). Predicting language outcomes in bilingual children with Down syndrome, Child Neuropsychology, DOI: 10.1080/09297049.2023.2275331

Papastergiou, A., Sanoudaki, E., Tamburelli, M., & Chondrogianni, V. (2023). A study on the executive functioning skills of Greek–English bilingual children – a nearest neighbour approach. Bilingualism: Language and Cognition, 26(1), 78-94. doi:10.1017/S1366728922000335

Papastergiou, A., Pappas, V. & Sanoudaki, E. (2022). The executive function of bilingual and monolingual children: A technical efficiency approach. Behav Res 54, 1319–1345. https://doi.org/10.3758/s13428-021-01658-7

Papastergiou, A. &  Sanoudaki, E. (2022). Language skills in Greek-English bilingual children attending Greek supplementary schools in England, International Journal of Bilingual Education and Bilingualism, 25:8, 2834-2852, DOI: 10.1080/13670050.2021.1980496

Ward, R., & Sanoudaki, E. (2021). Bilingualism in children with a dual diagnosis of Down syndrome and Autism Spectrum Disorder. Clinical linguistics & phonetics, 35(7), 663–689. https://doi.org/10.1080/02699206.2020.1818288

Ward, R., & Sanoudaki, E. (2021). Language profiles of Welsh-English bilingual children with Down syndrome. Journal of communication disorders, 93, 106126. https://doi.org/10.1016/j.jcomdis.2021.106126

Williams, M., & Cooper, S. (2021). Adult New Speakers of Welsh: Accent, Pronunciation and Language Experience in South Wales. Languages, 6(2), 86. MDPI AG. Retrieved from http://dx.doi.org/10.3390/languages6020086

Almehmadi, W., Tenbrink, T., & Sanoudaki, E. (2020). Pragmatic and Conversational Features of Arabic-Speaking Adolescents With Autism Spectrum Disorder: Examining Performance and Caregivers’ Perceptions. Journal of Speech, Language and Hearing Research, 63(7) https://doi.org/10.1044/2020_JSLHR-19-00265

 

Adeilad Ieithyddiaeth, 39-41 Ffordd y Coleg, Prifysgol Bangor, Bangor, Gwynedd, LL57 2AP

Cysylltwch â ni

Adeilad Ieithyddiaeth, 39-41 Ffordd y Coleg, Prifysgol Bangor, Bangor, Gwynedd, LL57 2AP

It looks like you’re visiting from outside the UK, would you like to be redirected to the international page?