Fy ngwlad:
Myfyriwr yn astudio yn y llyfrgell yn gwisgo clustffonau

Labordy Dwyieithrwydd Plant

Mae'r Labordy Dwyieithrydd Plant yn grwp labordy ymchwil yn yr Ysgol Iaith, Diwylliant a'r Celfyddydau ym Mhrifysgol Bangor.

Child Bilingualism Lab logo. The logo has 4 letters, DP CB in black, red, and gold, which represent Lab Dwyieithrwydd Plant, Child Bilingualism Lab. There are 2 cartoon children standing within the C.

Amdanon Ni

Mae’r Labordy Dwyieithrwydd Plant yn grwp labordy ymchwil yn yr Ysgol Iaith, Diwylliant a'r Celfyddydau ym Mhrifysgol Bangor. Yn y labordy, mae ymchwilwyr ôl-raddedig, dan arweiniad  Dr Eirini Sanoudaki, yn ymchwilio i wahanol feysydd o ddwyieithrwydd plant, yn cynnwys:

  • Caffael a cynhaliaeth ieithoedd
  • Effeithiau gwybyddol dwyieithrwydd
  • Dwyieithrwydd mewn unigolion â chflyrau niwroddatblygiadol
  • Profiadau ac ystyriaethau o ddwyieithrwydd plant gan rieni, gweithwyr proffesiynol addysg, therapyddion iaith a lleferydd (ac eraill)

 

Digwyddiadau

Ein Cyhoeddiadau

Mae detholiad o gyhoeddiadau diweddar gan y tîm Dwyieithrwydd Plant wedi'urhestru yma, ond ar gyfer yr holl gyhoeddiadau diweddarad, gwiriwch y tudalennau unigol sydd wedi'u cysylltu uchod.

Ward, R., & Sanoudaki, E. (2023). Predicting language outcomes in bilingual children with Down syndrome, Child Neuropsychology, DOI: 10.1080/09297049.2023.2275331

Papastergiou, A., Sanoudaki, E., Tamburelli, M., & Chondrogianni, V. (2023). A study on the executive functioning skills of Greek–English bilingual children – a nearest neighbour approach. Bilingualism: Language and Cognition, 26(1), 78-94. doi:10.1017/S1366728922000335

Papastergiou, A., Pappas, V. & Sanoudaki, E. (2022). The executive function of bilingual and monolingual children: A technical efficiency approach. Behav Res 54, 1319–1345. https://doi.org/10.3758/s13428-021-01658-7

Papastergiou, A. &  Sanoudaki, E. (2022). Language skills in Greek-English bilingual children attending Greek supplementary schools in England, International Journal of Bilingual Education and Bilingualism, 25:8, 2834-2852, DOI: 10.1080/13670050.2021.1980496

Ward, R., & Sanoudaki, E. (2021). Bilingualism in children with a dual diagnosis of Down syndrome and Autism Spectrum Disorder. Clinical linguistics & phonetics, 35(7), 663–689. https://doi.org/10.1080/02699206.2020.1818288

Ward, R., & Sanoudaki, E. (2021). Language profiles of Welsh-English bilingual children with Down syndrome. Journal of communication disorders, 93, 106126. https://doi.org/10.1016/j.jcomdis.2021.106126

Williams, M., & Cooper, S. (2021). Adult New Speakers of Welsh: Accent, Pronunciation and Language Experience in South Wales. Languages, 6(2), 86. MDPI AG. Retrieved from http://dx.doi.org/10.3390/languages6020086

Almehmadi, W., Tenbrink, T., & Sanoudaki, E. (2020). Pragmatic and Conversational Features of Arabic-Speaking Adolescents With Autism Spectrum Disorder: Examining Performance and Caregivers’ Perceptions. Journal of Speech, Language and Hearing Research, 63(7) https://doi.org/10.1044/2020_JSLHR-19-00265

 

Adeilad Ieithyddiaeth, 39-41 Ffordd y Coleg, Prifysgol Bangor, Bangor, Gwynedd, LL57 2AP

Cysylltwch â ni

Adeilad Ieithyddiaeth, 39-41 Ffordd y Coleg, Prifysgol Bangor, Bangor, Gwynedd, LL57 2AP