MWY AM YR YSGOL
Ysgol y Gymraeg yw un o'r rhai hynaf ym Mhrifysgol Bangor, ac er ei sefydlu yn 1889 bu ei chyfraniad i fywyd llenyddol a diwylliannol Cymru yn gwbl allweddol. Mae gan Brifysgol Bangor enw ardderchog am ansawdd ei dysgu, ac mae'n cynnig amryw o gyrsiau anrhydedd sengl a chyd-anrhydedd.
Dewch i wybod mwy am ein pynciau a'n cyrsiau o fewn yr ysgol. Dewiswch eich lefel o astudiaeth
Dewch i wybod mwy am ein pynciau a'n cyrsiau o fewn yr ysgol. Dewiswch eich lefel o astudiaeth
[Disgrifiad Gweledol] Llun o Branwen gyda'r teitl Branwen Roberts, Cymraeg
(0.04.30, - 0:08.99) Roeddwn i rili yn hoffi y Brifysgol ei hun ar Diwrnod Agored a wedyn oni'n teimlo
(0:08.99- 0:15.10) bod yr adran Gymraeg yma yn siwto fi yn well na phrifysgolion eraill
(0:15.10 - 0:18.07) a oedd cynnwys y cwrs hefyd yn swynio'n rili dda. Jyst yn lot o hwyl.
(0:18.07 - 0:22.69) Mae wastad pobl rownd pobl. Mae pawb yn dod ymlaen yn rili dda.
(0:22.69- 0:28.45) Ti'n dod mlaen gyda pawb yn gret a mae lot o gyfleoedd i gymdeithasu gyda bob math o bobl
(0:28.45 - 0:32.23) Pobl o oedrannau gwahanol ac o ardaloedd gwahanol so mae o'n lot o hwyl.
(0:32.23 - 0:36.91) Fi rili joio modiwl Defnyddio'r Gymraeg, fi'n teimlo fod o'n rili
(0:36.93 - 0:39.70) Mae'n ddefnyddiol o ran mae'n
(0:39.70- 0:43.51) helpu fi gyda bob modiwl arall dwi'n ei wneud hefyd.
(0:43.51 - 0:46.66) Mae o'n bwydo mewn i popeth arall dwi'n wneud, mae o'n rili practical.
(0:46.66 - 0:50.50) Dwi'n dysgu sgiliau fi'n defnyddio tu fas i'r cwrs hefyd,
(0:50.50- 0:54.22) fel bob dydd. Byddwn i'n argymell fod pobl yn
(0:54.22 - 0:58.36) edrych ar y cwrs i ddechrau ac hefyd rwy;n credu mae'n bwysig i ddeall
(0:58.36 -1:04.09) bod bywyd prifysgol yn fwy na jyst y cwrs chi wneud ac er bod
(1:04.09 - 1:09.22) bywyd cymdeithasol a clybiau: pethau allgyrsiol falle yn gorfod dod yn ail.
(1:09.22 - 1:12.55) Mae hefyd yn dal yn ran bwysig iawn o'ch profiad chi a'ch bywyd chi yn
(1:12.55 - 1:15.25) y brifysgol. Felly mae'n bwysig eich bod chi yn edrych ar
(1:15.91 - 1:18.76) ble sydd mynd i eich siwtio chi yn bersonol a ble chi'n teimlo chi'n
(1:18.76 - 1:24.34) mynd i gael y gorau mas o fyw yno, eich bywyd personol chi yno.
(1:24.73 - 1:29.35) Felly i beidio jyst ffocysu ar y cwrs. Sai'n hollol siŵr eto ond fi'n credu fyddai
(1:29.35 - 1:35.77) wneud unrhywbeth fi'n gallu ei wneud i aros ym Mangor mor hir a sy'n bosib. Dwi'n meddwl falle
(1:35.77 - 1:40.38) byddai'n mynd ymlaen i wneud MA gobeithio. Fi'n mwynhau astudio
(1:40.38 - 1:44.11) a fi'n mwynhau astudio'n fan hyn hefyd, Felly ia eisiau aros fan hyn mor hir
(1:44.11 - 1:46.69) a dwi'n gallu fi'n credu a cario mlaen i weithio.
CYSYLLTWCH
Os oes gennych unrhyw gwestiynau am ein cyrsiau neu os hoffech drafod unrhyw fater, cysylltwch â ni: